Tin tức

Sôi nổi hoạt động chào mừng 20/11

Nhiều hoạt động hào hứng và sôi nổi của Công đoàn viên Trường Đại học Lạc Hồng liên tiếp diễn ra hơn tháng qua. Nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014) do Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng phát động.

Giải nhì toàn toàn

Thầy Nguyễn Việt Hùng - UV.BCH Công đoàn (áo xanh) 

đại diện đoàn thi đấu nhận cờ lưu niệm Giải Nhì toàn đoàn

Từ hơn tháng qua, các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra rộn ràng tại trường như: Giải bóng đá Nam CB, GV, NV; Hội thao cụm thi đua 17 LẦN IV và Hội thi Tiếng hát Giảng viên Lạc Hồng lần IV – 2014.

Kéo co

Đoàn thi đấu của ĐH Lạc Hồng tại hội thao cụm thi đua 17

Song song đó còn có nhiều phong trào học thuật và văn thể mỹ do các tổ chức đoàn thể và các khoa trong nhà trường phát động trong sinh viên để cùng chào mừng ngày 20/11 như: Tiếng hát sinh viên Lạc Hồng (Đoàn – Hội SV phát động); Cuộc thi Kế toán viên Chuyên nghiệp (Khoa Tài chính Kế toán); Sắc màu Đông Phương (Khoa Đông phương học); Cuộc thi Hát tiếng Anh (Khoa Anh văn Đại cương); Cuộc thi MOS 2014 – giải vô địch ứng dụng tin học văn phòng (Trung tâm Ngoại ngữ Tin học) ...

Riêng với các hoạt động diễn ra trong công đoàn viên nhà trường cũng đã đạt nhiều thành tích thi đua đáng khích lệ. Tiêu biểu qua Hội thao do cụm thi đua 17 tổ chức, Đại học Lạc Hồng cùng tranh tài với các đơn vị trong cụm thi đua của Tỉnh và xuất sắc mang về Giải Nhất Bóng chuyền, Giải Nhì kéo co; Giải 3 Nhảy bao bố; Chung cuộc với Giải Nhì toàn đoàn. Còn với Giải bóng đá Nam CB, GV, NV là một trong những phong trào thường niên diễn ra tại nhà trường. Đây là dịp để các thầy rèn luyện thể lực tiếp sức cho hoạt động giảng dạy và làm việc sau đó.

tốp ca nam

Tiết mục tốp ca gây nhiều xúc động cho khán giả ...

múa

... tiết mục múa được tập luyện kỳ công ...

song ca

... các tiết mục xuất sắc vào chung kết của cuộc thi

Ngoài ra còn kể đến Hội thi tiếng Hát giảng viên Lạc Hồng do Công đoàn cơ sở nhà trường tổ chức. Đây là năm thứ 4 diễn ra hội thi, hằng năm hội thi được tổ chức gần trùng với ngày kỷ niệm 20/11. Đây là sân chơi văn hóa, văn nghệ phát huy tinh thần đoàn kết thân ái trong tập thể sư phạm nhà trường. Các tiết mục dự thi được các đơn vị đầu từ tỉ mỉ và công phu. Có nhiều tiết mục huy động tất cả thành viên của đơn vị cùng tham gia. Có tiết mục là sự liên kết giữa nhiều đơn vị lại với nhau... Có thể nói rằng, người thầy sau vẻ nghiêm nghị trên bục giảng, trong công việc... Thì lúc này, các thầy, các cô là một nghệ sĩ mang lời ca tiếng hát để ngợi ca quê hương, cuộc sống và nhất là ngợi ca chính sự nghiệp cao cả của đời mình. Vòng sơ loại của cuộc thi thu hút hơn 30 tiết mục dự thi. BGK đã tuyển chọn 20 tiết mục tiêu biểu nhất vào vòng chung kết.

Chung kết Hội thi tiếng hát Giảng viên Lạc Hồng lần IV – 2014 sẽ được diễn ra vào 18:00, ngày 15/11/2014 tại hội phòng A.301

Diễm Nhi

công đoàn, 20/11, phong trào, thi đua


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,298,205       1/631