Tin tức

Mùa trăng yêu thương

   Tết Trung Thu là một trong những lễ hội truyền thống của Việt Nam, được tổ chức vào ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội được đón Tết Trung Thu trong một gia đình ấm cúng. Đối với các em nhỏ mồ côi, Tết Trung Thu lại càng trở nên đặc biệt hơn. Mái ấm Thiên Thần Nhỏ - 41/1e Đường 25 Ấp Tân Bình, Xã Bình Minh, Trảng Bom, Đồng Nai là một trong những nơi nuôi dưỡng và chăm sóc cho 24 em nhỏ kém may mắn, chính vì vậy trong dịp lễ trung thu này, Thầy trò Khoa Cơ điện – Điện tử đã lên kế hoạch tổ chức 1 buổi giao lưu giữa Sinh viên khoa và các em nhỏ.

   Chương trình được thực hiện với nguồn kinh phí chủ yếu từ quý thầy cô và sinh viên trong Khoa, Văn phòng công đoàn và sinh viên Khoa Đông Phương học. Để chương trình diễn ra vui vẻ và ấm cúng, các bạn sinh viên đã lên kế hoạch các trò chơi dân gian từ rất sớm, tự tay gói những món quà nhỏ gửi tới các em nhỏ.

   Chương trình “Trung thu cho em”, là một trong những hoạt động trong chuỗi các hoạt động phục vụ cộng đồng của Khoa Cơ điện – Điện tử thực hiện năm học 2023-2024. Nhằm sẻ chia tới các em nhỏ tại đây để “mùa trăng” này thêm ý nghĩa, ấm áp và đáng nhớ với từng em nhỏ.

   Cuộc gặp gỡ dù ngắn ngủi, nhưng để lại trong lòng mỗi người tham gia rất nhiều cảm xúc. Các anh chị sinh viên, các em nhỏ ai nấy đều bịn rịn ra, những cái tên cũng kịp ghi vào trái tim, những cái hẹn vội vã cũng kịp nói ra. Hy vọng, sẽ còn nhiều dịp được quay lại nơi đây để thấy được niềm vui trong từng ánh mắt mỗi em nhỏ nơi đây.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,096,104       1/503