Cựu sinh viên

Khoa KH&CN Thực Phẩm – CSV Hoàng Thị Kim Anh cùng Cao an xoa An Hoà tới khắp mọi miền đất nước

“Quá trình khởi nghiệp không phải đơn giản nhưng nếu sống biết ước mơ và có một kế hoạch thật cụ thể để hiện thực hóa điều đó thì khả năng thành công sẽ rất cao” – Lời chia sẻ của chị Kim Anh với các bạn sinh viên trong lần trở về Khoa tham dự họp mặt Cựu sinh viên năm 2023.

Chị Hoàng Thị Kim Anh – CSV khóa 2003 khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm – Giám đốc Công ty TNHH Calm, người sáng lập HTX Nông nghiệp An Hòa Hưng. Sau khi tốt nghiệp thủ khoa vào năm 2008, chị Kim Anh dễ dàng tìm được công việc tại một công ty dược của Đức ở tỉnh Bình Dương. Vừa đi làm chị vừa có đam mê nghiên cứu tự tay chiết xuất ra tinh dầu từ các loại thảo dược. Đó là những khởi đầu cho sự thành công của Cao an xoa An Hòa ngày hôm nay.

Năm 2019 – 2020 Cao an xoa An Hoà được lựa chọn là sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Nai, giải thưởng Lương Định Của dành cho những nhà nông trẻ xuất sắc nhất cả nước và giải triển vọng cuộc thi PNKN do TW Hội LHPNVN tổ chức.

Năm 2020 Dự án Trà an xoa An Hòa – Mô hình trồng – sản xuất – tiêu thụ cũng đã giành giải nhất cuộc thi PNKN do Tỉnh Hội PN Đồng Nai tổ chức và giải nhì cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Sở Khoa học Công Nghệ Đồng Nai tổ chức.

Chị Kim Anh trong buổi họp mặt cựu sinh viên khoa KH&CNTP năm 2023

Chị Kim Anh chia sẻ: “Từ khi còn là sinh viên, chị rất thích những tiết thực hành tại phòng thí nghiệm, Chị thường xuyên xin giáo viên cho thực hành thêm ngoài giờ. Nhờ các thiết bị thực hành đầy đủ cùng với tinh thần ham tìm tòi mà từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, chị đã tự tay chiết xuất ra tinh dầu từ các loại cây, cỏ có mùi hương,…”

Những chia sẻ rất thiết thực và ý nghĩa của Chị đã truyền động lực, tinh thần cho các bạn sinh viên cố gắng học tập và tìm kiếm lối đi riêng trên con đường khởi nghiệp sắp tới.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        178,044       1/507