Cựu sinh viên

Khoa Khoa học & CN thực phẩm - Họp mặt Cựu sinh viên năm 2024

Ngày 16/03/2024 Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm đã tổ chức họp Ban liên lạc Cựu sinh viên và các Cựu sinh của Khoa tại phòng họp, cơ sở 1, Trường Đại Học Lạc Hồng. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp và nhiều cảm xúc với sự tham gia của các Thầy, Cô và các bạn Cựu sinh viên các khóa.

Bằng sự lỗ lực không ngừng của nhiều thế hệ thầy và trò cùng với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm đã không ngừng phát triển lớn mạnh. Các thế hệ Cựu sinh viên của Khoa đã trưởng thành và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Khoa. Nhiều Cựu sinh viên đã trở thành các chủ doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực môi trường và thực phẩm.

Trong dịp họp mặt lần này, sự có mặt và đóng góp của các bạn Cựu sinh viên không chỉ là niềm vui mà còn là niềm vinh dự của Khoa. Đây là cơ hội để các bạn Cựu sinh viên gặp lại Thầy, Cô, bạn bè và mái trường xưa với nhiều kỉ niệm, bên cạnh đó đây cũng là cơ hội để các bạn Cựu sinh viên thắt chặt hơn tình cảm với Khoa và các thế hệ Cựu sinh viên của Khoa.

Trong cuộc họp các thành viên trong Ban liên lạc Cự sinh viên và các Cựu sinh viên đã đánh giá, đóng góp ý kiến về chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, khung chương trình, kiến nghị các điều chỉnh bổ sung cho các ngành đào tạo của Khoa. Ngoài ra Ban liên lạc Cựu sinh viên và các Cựu sinh viên cũng thảo luận mô hình đào tạo liên kết giữa Khoa – Doanh nghiệp – Sinh viên cũng như định hướng nghề nghiệp, phát triển các kỹ năng cho sinh viên nhằm nâng cao tỷ lệ sinh viên có việc làm phù hợp, đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp.

Những vấn đề thảo luận tại buổi hội thảo là những thông tin quan trọng giúp Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm cải tiến chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức cho sinh viên nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Khoa Khoa học & Công nghệ thực phẩm - Họp mặt Cựu sinh viên năm 2024


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        177,895       1/503