Tin tức

Nâng cao trình độ năng lực nghề nghiệp của Nhà giáo và người lao động

Sáng 28/4, Tiến sĩ Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng đã cùng gần 100 đại biểu đại diện cho Công đoàn các trường ĐH-CĐ, các sở GD&ĐT khu vực phía Nam (từ Thừa Thiên Huế trở vào) tham dự Hội thảo “Nâng cao trình độ năng lực nghề nghiệp của Nhà giáo và người lao động” tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu). Hội thảo do Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức.

Hoi thao cong doan

Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức

"Nâng cao trình độ năng lực nghề nghiệp của Nhà giáo và người lao động"

Ông Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã chủ trì hội thảo. Với mục tiêu đẩy mạnh và làm đậm nét hơn vai trò của Công đoàn với nhiệm vụ nâng cao trình độ, năng lực nghề nghiệp của Nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục & đào tạo…, hội thảo thật sự cởi mở với nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, gắn với hơi thở nhà trường được các đại biểu nhiệt tình và thẳng thắn chia sẻ.

Hoi thao

Tiến sĩ Diệp Cẩm Thu (trái) đề cao vai trò của Công đoàn

trong việc xây dựng môi trường sư phạm dân chủ

Tại Hội thảo, Tiến sĩ Diệp Cẩm Thu đã trình bày tham luận với nội dung: Vai trò của Công đoàn trong việc xây dựng môi trường sư phạm dân chủ, góp phần nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, NCKH cho đội ngũ Nhà giáo và người lao động”.

Trong hàng loạt các vấn đề được đưa ra bàn luận tại hội thảo, nhiều nội dung được thảo luận khá hay, gắn với hoạt động của ngành như: Vai trò của Công đoàn trong việc xây dựng môi trường sư phạm dân chủ, góp phần nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, NCKH cho đội ngũ Nhà giáo và người lao động.

Công đoàn với các phong trào thi đua trong trường học đối với việc nâng cao trình độ, năng lực nghề nghiệp của Nhà giáo và người lao động. Vai trò của Công đoàn trong việc hỗ trợ giáo viên nâng cao trình độ, năng lực đạt chuẩn nghề nghiệp theo quy định, hay vai trò của Công đoàn trong việc nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực NCKH cho đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động…

hoi thao

Ông Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam chủ trì chương trình

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam - cho biết: Chương trình "nâng cao trình độ, năng lực nghề nghiệp của Nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo là 1 trong 6 chương trình công tác nhiệm kỳ 14 Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Hội thảo nhằm chia sẻ kinh nghiệm, tháo gỡ khó khăn vướng mắc. Bên cạnh đó cũng xác lập nhiệm vụ không thể tách rời của các cán bộ Công đoàn, Công đoàn các trường - đổi mới, nâng cao chất lượng giảng viên trong tiến trình đổi mới toàn diện của toàn ngành.

theo Công Đoàn

hội thảo, công đoàn, giáo dục, người lao động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,323,100       2/128