Tin tức

Hội nghị Người lao động 2017 – vững bước trong giai đoạn mới

Sáng qua (15/12/2017) tại Hội nghị Người lao động Đại học Lạc Hồng năm học 2017 - 2018, 138 đại biểu đại diện cho hơn 500 người lao động tại Trường Đại học Lạc Hồng đã cùng chứng kiến hoạt động ký kết Thoả ước Lao động giữa Ban Lãnh đạo nhà trường (người sử dụng lao động) với Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường (đại diện người lao động) và Giao ước Thi đua năm học 2017 – 2018.

Hội nghị Người lao động 2017 – vững bước trong giai đoạn mới

Thầy Diệp Cẩm Thu (trái) và Thầy Lâm Thành Hiển 

cam kết đảm bảo giá trị của Bản thỏa ước Lao động năm 2017 - 2018

Hội nghị chào đón Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng ủy; Thầy Lâm Thành Hiển –Phó Hiệu trưởng thường trực; Thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn và Thầy Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường.

Nhằm bảo về quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho tập thể người lao động trong toàn trường, Thỏa ước Lao động tập thể được thực hiện thường niên. Việc ký kết giữa Hiệu trưởng và BCH Công đoàn chính là minh chứng rõ nét nhất. Sau khoảng thời gian hơn nửa tháng lấy ý kiến đóng góp của người lao động tại Đại học Lạc Hồng, tại Hội nghị, Thầy Lâm Thành Hiển -  Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường và Thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn đã cùng đặt bút ký kết Bản thỏa ước Lao động tập thể năm 2017 - 2018 và tiến hành nghi thức ký kết Giao ước Thi đua năm học 2017 – 2018 dưới sự chứng kiến của đại diện Đảng ủy, Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu. Hoạt động này nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong toàn trường.

Hội nghị Người lao động 2017 – vững bước trong giai đoạn mới

Giao ước Thi đua được ký kết dưới sự minh chứng của đại diện Đảng ủy, HĐQT và BGH nhà trường

Đây còn là dịp để BTC tiến hành trao tặng bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam (CĐGDVN) cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017; 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua Lao động Sáng tạo giai đoạn 2012 – 2017. Trao khen thưởng của UBND Tỉnh cho 02 cá nhân đạt thành tích Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh. Khen thưởng của ĐH Lạc Hồng cho 12 cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp 20 năm phát triển Trường. Cạnh đó, là các hoạt động khen thưởng của BCH Công đoàn dành cho tập thể và cá nhân trong đợt thi đua chào mừng 20 năm thành lập Trường. Hội nghị diễn ra thắng lợi trước tinh thần đoàn kết, quyết tâm sẵn sàng cho mọi hoạt động của Trường Đại học Lạc Hồng và tổ chức Công đoàn trong giai đoạn mới.

Một số hoạt động tại Hội nghị

Hội nghị Người lao động 2017 – vững bước trong giai đoạn mới

Ông Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy trao Bằng khen của CĐGD Việt Nam

cho tập thể và các cá nhân xuất sắc trong hoạt động Công đoàn

Hội nghị Người lao động 2017 – vững bước trong giai đoạn mới

Thầy Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở trao khen thưởng của CĐGDVN

cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động Sáng tạo

Hội nghị Người lao động 2017 – vững bước trong giai đoạn mới

Thầy Nguyễn Văn Nam - Phó CT Công đoàn Cơ sở trao khen thưởng của BCH Công đoàn 

cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 20 năm thành lập Trường

Diễm Nhi

Hội nghị, Người lao động, đổi mới, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,321,275       7/522