Tin tức

Công đoàn tổ chức tọa đàm chuyên đề “Sức khỏe sinh sản tuổi tiền mãn kinh, cần chuẩn bị khi còn trẻ”.

Sáng 8/3/2024 tại Hội trường A301 -  Cơ sở 1, Công đoàn Đại học Lạc Hồng tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề “Sức khỏe sinh sản tuổi tiền mãn kinh, cần chuẩn bị khi còn trẻ” cho hơn 189 Nữ nhà giáo người lao động (NGNLĐ).

Giảng viên Phạm Thị Mười – Đề án 818 Tổng cục dân số đã chia sẻ một số kinh nghiệm, truyền đạt các thông tin về chăm sóc sức khỏe sinh sản và một số bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ, giúp các chị em hiểu hơn đối với phụ nữ bước vào lứa tuổi trung niên, giai đoạn tiền mãn kinh là giai đoạn gây nhiều thay đổi ảnh hưởng đến tâm sinh lý, thể chất. Phụ nữ mãn kinh thường dễ mắc các vấn đề sức khỏe như loãng xương, bốc hỏa, tiểu đường... gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống, sinh hoạt hàng ngày…,  qua đó Nữ NGNLĐ được hiểu rõ về giai đoạn tiền mãn kinh, không phải lo lắng khi phải trải qua thời kỳ này và giúp các cô chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn.

         Cô Phạm Thị Mười – Giảng viên đề án 818 Tổng cục dân số đã chia sẻ một số kinh nghiệm.

                    Thầy, Cô chăm chú lắng nghe và đặt câu hỏi giao lưu cùng tọa đàm.

Nhân dịp mùng 8/3, Công đoàn Trường đã tặng hoa, quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả Nữ NGNLĐ dù ở nhiều vị trí khác nhau và còn gặp nhiều điều kiện khó khăn về sức khỏe nhưng các chị em vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Mong chị em có nhiểu sức khỏe để tiếp tục phát huy vai trò thế mạnh đoàn kết và nỗ lực phấn đấu trong công tác góp phần xây dựng Đại học Lạc Hồng ngày càng vững mạnh.

                           Nữ NGNLĐ nhận hoa và quà trong buổi tọa đàm chuyên đề.

                            Thầy Lâm Thành Hiển tặng hoa và gửi lời cảm ơn đến Cô.

                   Tập thể NGNLĐ cùng lưu lại khoảnh khắc đặc biệt sáng 8/3/2024./.

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,323,304       1/503