Tiêu điểm

Liên kết đào tạo, hướng đi khai thác thế mạnh từ 2 cơ sở giáo dục

Cùng hướng đến việc mở rộng liên kết đào tạo, trường Đại học Lạc Hồng (LHU) và trường Cao Đẳng Bình Thuận (CĐBT) đã thực hiện ký kết hợp tác vào ngày 22/01/2024. Đây là một bước tiến quan trọng trong quá trình hợp tác giữa hai trường. Thông qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của 2 đơn vị.

LHU và Cao đẳng Bình Thuận mở rộng liên kết đào tạo

Ông Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng (phải) kí kết hợp tác

cùng Ông Đỗ Huy Sơn – Hiệu trưởng trường CĐ Bình Thuận

Tham dự buổi ký kết, về phía CĐBT có Ông Đỗ Huy Sơn – Hiệu trưởng nhà trường; Ông Nguyễn Thái Hùng – GĐ Trung tâm Liên kết đào tạo – Bồi dưỡng. Phía LHU có Ông Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường; Ông Nguyễn Văn Trung – GĐ.Trung tâm Tuyển sinh và QHCC; lãnh đạo Khoa Cơ điện Điện tử, Khoa Dược, Khoa Tài chính Kế toán.

LHU và Cao đẳng Bình Thuận mở rộng liên kết đào tạo

Đoàn công tác tham quan phòng Lab, AI

Việc hợp tác đào tạo giữa các cơ sở giáo dục không còn quá mới mẻ. Tuy nhiên để có thể tin tưởng và đồng hành cùng nhau trong hướng đi lâu dài thì đòi hỏi cả hai đơn vị phải cùng nhìn thấy điểm chung và thế mạnh lẫn nhau. Là trường ĐH định hướng ứng dụng. LHU còn sở hữu bề dày thành tựu nổi bật trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học trong khu vực phía Nam. LHU vinh dự khi đón nhận sự quan và hợp tác từ CĐBT trong thời gian qua. Trên cơ sở phối hợp ban đầu, cả hai đơn vị đã đạt được mục tiêu mong đợi. Nhân sự kiện lãnh đạo CĐBT đến thăm và chúc Tết lãnh đạo LHU. CĐBT đồng thời đặt vấn đề ký kết bản ghi nhớ liên kết đào tạo. Căn cứ vào nhu cầu thực tiễn của xã hội và năng lực thực tế của 02 bên, xác định các nội dung hợp tác như sau:

  • - Phối hợp tuyển sinh và hỗ trợ triển khai đào tạo đội ngũ cán bộ, giảng viên và công chức, viên chức trên địa bàn có nhu cầu nâng cao trình độ lên sau đại học;
  • - Phối hợp tuyển sinh và hỗ trợ đào tạo nâng cao trình độ cho sinh viên từ trung cấp/ cao đẳng lên đại học;

-  Phối hợp tuyển sinh và hỗ trợ đào tạo bồi dưỡng cập nhật kiến thức và kỹ năng chuyên ngành cho mọi đối tượng;

- Tư vấn theo mảng chuyên môn mà hai bên cần.

Ngoài ra, Lãnh đạo trường CĐ Bình Thuận đã đến phòng thí nghiệm AI Robotics và film trường LHU tham quan cơ sở vật chất, nơi thực hành của các bạn sinh viên.

LHU và Cao đẳng Bình Thuận mở rộng liên kết đào tạo

... đài truyền hình thu nhỏ nơi sinh viên LHU vừa học vừa sáng tạo

Thông qua bản ghi nhớ, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy thế mạnh của mỗi bên để gắn kết, tương trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Cùng hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu, hướng nghiệp và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.

 

 

H.T LHU Media

liên kết đào tạo, liên thông, LHU, Cao đẳng Bình Thuận


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,168,814       1/504