Tin tức

Sôi nổi các hoạt động Teambuilding Khoa Cơ điện - Điện tử năm 2023

Với mục tiêu xây dựng kỹ năng làm việc nhóm, tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên Ban cán sự các lớp, Khoa Cơ điện - Điện tử đã tổ chức Chương trình Teambuilding Ban cán sự Khoa Cơ điện - Điện tử năm 2023.

Hình 1: Chương trình chính thức tại Khu du lịch Thủy Châu

Chương trình được thực hiện thành 02 buổi bao gồm: Ngày Khởi động và Ngày chính thức. 

- Trong đó, Ngày Khởi động được tổ chức vào ngày 18/8/2023 tại Hội trường B203, cơ sở 1. Trong Ngày Khởi động, Ban tổ chức tiến hành nêu các Quy định khi các Đội tham gia và chia nhóm theo cách bốc thăm số ngẫu nhiên. Sau đó, các Đội tiến hành giải quyết vấn đề đặt ra của Ban tổ chức: "Lập kế hoạch tổ chức 01 chương trình cho lớp". Các thành viên làm việc cùng nhau, lần lượt đưa ra các chương trình và phương án tổ chức. Căn cứ các nội dung và cách thức trình bày Ban tổ chức góp ý và tiến hành chấm điểm cho các Đội.

Hình 2: Tất cả các thành viên Đội cùng lên trình bày chủ đề của Đội

- Trong Ngày chính thức, với chủ đề “Học hết sức, chơi hết mình” các Đội đã trải qua các thử thách tại Khu du lịch Thuỷ Châu vào ngày 26/8/2023. Trong ngày chính chức các Đội cùng vượt qua các thử thách và cùng giải các mật thư tại các Trạm trưởng. Với tinh thần đồng đội các Đội đã nhanh chóng vượt qua các Vòng thử thách và giành chiến thắng. Ngoài ra các Đội còn trổ tài nấu ăn rất sáng tạo, trình bày các món ăn ngon.

Hình 3: Các Đội cùng nhau giải mật thư do Trạm trưởng cung cấp

Hình 4: Sau khi giải mật thư các thành viên vượt qua thử thách

Hình 5: ..........và kết quả sau khi vượt qua thử thách

Đặc biệt Chương trình có sự tham gia của các thành viên nữ của Khoa Đông phương học nên có thêm phần màu sắc hơn.

Hình 6: Các Đội nhận thưởng

Các hình ảnh của hoạt động diễn ra: https://drive.google.com/drive/folders/1zxCeHEuOqw0KRzAbxlyakHNI0P-Yg75i?usp=drive_link

Ban tổ chức mong rằng sau khi tham gia Chương trình các bạn có thêm kỹ năng làm việc cũng như tăng tinh thần đoàn kết giữa các lớp. Chương trình đã kết thúc thành công và hứa hẹn có những chuyến đi năm tiếp theo với nhiều nội dung sôi nổi hơn./.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,096,885       4/329