Tin tức

Đưa sinh viên học thực tế tại công ty ô tô Bắc Quang - Mitsubishi

Khoa Cơ điện – Điện tử tại Trường Đại học Lạc Hồng luôn tập trung vào cải thiện chất lượng đào tạo cho sinh viên. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức chuyên môn và lý thuyết, Khoa đặc biệt coi trọng việc áp dụng kiến thức vào thực tế. Một trong những điểm nhấn trong chương trình học của sinh viên Khoa Cơ điện - Điện tử chính là sự đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực liên quan. Học cùng chuyên gia giúp sinh viên sớm lĩnh hội được kinh nghiệm thực tiễn lẫn kiến thức chuyên ngành.

Hình 1: Giảng viên ngành công nghê kỹ thuật ô tô dẫn sinh viên coi quy trình dịch vụ ô tô.

Khoa cũng tổ chức các buổi tham quan tại các công ty và doanh nghiệp để sinh viên có cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế. Điều này giúp sinh viên kiểm chứng và áp dụng kiến thức học trong thực tế, là điều không thể tìm thấy trong sách giáo trình. Kinh nghiệm này cũng giúp sinh viên tự tin hơn và sẵn sàng hòa nhập vào môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.

Hình 2: Sinh viên ngành công nghê kỹ thuật ô tô học hỏi kinh nghiệm bảo dưỡng từ các KTV.

Một trong những chuyến tham quan gần đây là của sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật Ô tô Khoa Cơ điện - Điện tử tới công ty Mitsubishi Bắc Quang. Tại đây, sinh viên hiểu rõ hơn về tổ chức, tầm nhìn, và lĩnh vực hoạt động của công ty, đặc biệt là trong việc quản lý dịch vụ Ô Tô. Mitsubishi Bắc Quang là đối tác chính thức của Mitsubishi Motors và cung cấp nhiều dòng xe Mitsubishi, bao gồm sản phẩm nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam. Công ty nổi tiếng với dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng chất lượng.

Hình 3: Anh Đăng trưởng phòng dịch vụ Mitsubishi Bắc Quang hướng dẫn quy trình dịch vụ ô tô.

Tại đây, sinh viên được hướng dẫn về quy trình sửa chữa, bảo trì, và bảo dưỡng xe ô tô bởi Trưởng phòng dịch vụ của công ty. Đây là cơ hội thực hành và phát triển kỹ năng quan trọng. Ngoài ra sinh viên được học cách tương tác với khách hàng và quản lý mối quan hệ, những kỹ năng quan trọng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

Hình 4: Giảng viên, sinh viên ngành công nghê kỹ thuật ô tô chụp hình lưu niệm với công ty .

Với cam kết thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và định hướng sự nghiệp sinh viên, Khoa Cơ điện - Điện tử đặc biệt xem chuyến đi này như một cơ hội quý báu giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm và kiến thức thực tiễn từ các môn học lý thuyết mà sinh viên đang được học trên lớp. Từ đó giúp sinh viên của mình nắm bắt chắc kiến thức, dễ dàng tìm được các cơ hội thực tập và việc làm tốt sau khi tốt nghiệp.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,096,060       1/503