Cựu sinh viên

Khoa Khoa học & CN Thực Phẩm - Hành Trình Gặt Hái Thành Công của Cựu Sinh Viên Phạm Thị Thu Hương

 

Nhìn lại quãng đường học tập tại Khoa Kỹ Thuật Hóa Học và Môi Trường, tiền thân của Khoa Khoa Học và Công nghệ Thực Phẩm, Trường ĐH Lạc Hồng ngày nay, từ những buổi giảng đầu tiên cho đến khi ra trường, tôi tên Phạm Thị Thu Hương Cựu sinh viên học ngành Công nghệ môi trường, hiện đang công tác tại Công Ty Cổ Phần C.P Việt Nam, chức vụ Quản lý HSE không khỏi tràn ngập cảm xúc và ký ức đáng nhớ về thời sinh viên.

Trường học không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là ngôi nhà tâm hồn, nơi mà tôi đã trải qua những thách thức và học hỏi, để rồi ngày nay, khi nhìn lại, tôi tự hỏi: "Trường học đã đóng góp vai trò gì trong cuộc đời và sự nghiệp của mình?"

Một trong những ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với tôi là chất lượng giáo dục mà trường đã mang lại. Từng giảng viên là những giáo viên tâm huyết, họ không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn là nguồn động viên không ngừng. Các môn học đa dạng, đã mở ra một thế giới mới, kích thích sự tò mò và ham học của tôi.

Môi trường học tập cũng chính là nguồn động viên lớn đối với sự phát triển cá nhân và chuyên môn của tôi. Cơ sở vật chất hiện đại, thư viện đầy đủ và các phòng thí nghiệm tiên tiến đã tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc nghiên cứu và thực hành. Những buổi thực tập và tham quan tại các doanh nghiệp đã giúp tôi áp dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế, có nhiều kinh nghiệm và nâng cao chuyên môn cho ngành học.

Ngoài ra, môi trường học học tập và các trải nghiệm hoạt động ngoại khóa, tham gia các hoạt động xã hội và các sự kiện của trường đã giúp tôi xây dựng mối quan hệ vững chắc và mở rộng tầm nhìn. Các bạn học cùng lớp và giáo viên không chỉ là những người hướng dẫn, mà còn là những người bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp của tôi.Tại trường các bạn sinh viên được hỗ trợ, tham gia các buổi tư vấn nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm, đây là tiền đề vững chắc cho công việc của tôi sau này.

Nhìn lại, trường học không chỉ là nơi tôi học kiến thức, mà còn là ngôi nhà tâm hồn đánh dấu những nỗ lực, sự cố gắng và niềm đam mê trong sự nghiệp của tôi. Tại đây tôi không chỉ có những trải nghiệm về những bài giảng hay, những cuộc thảo luận, mà là về sự hình thành và phát triển một con người, sẵn sàng đối mặt với thách thức của cuộc sống và đóng góp tích cực cho xã hội.

Qua bài cảm nhận này tôi xin được gửi lời cám ơn đến các Qúy Thầy, Cô, các bạn học đã tạo điều kiện và giúp đỡ tôi trong quá trình học tập tại tại trường. Kính chúc Qúy Thầy, Cô và các bạn sinh viên nhiều sức khỏe và thành công.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        178,100       1/333