Tin tức

Hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm lần V - 2014

18 sáng kiến của các nhóm thành viên tham gia Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm lần V – 2014 tại Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành buổi báo cáo cấp trường vào sáng nay (28/06/2014).
Hội nghị nhận được sự quan tâm NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học Kỹ thuật Tỉnh Đồng Nai; TS. Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn; cùng quý thầy cô trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị trong trường.
Do số lượng đề tài đa dạng và nhiều hơn mọi năm, Hội đồng đánh giá được chia thành 02 tiểu ban.
Tiểu ban 1: (từ trái sang)
NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học Kỹ thuật Tỉnh Đồng Nai 
TS. Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn
TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng – P.Chủ tịch Công đoàn 
Tiểu ban 2: (Từ phải sang)
• ThS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng 
• ThS. Phạm Công Xuyên - Phó trưởng Khoa Công nghệ Thông tin
• TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng phòng NCKH – Trưởng khoa Cơ điện Điện tử - UV.BCH Công đoàn
Hội nghị năm nay có thể kể đến các sáng kiến tiêu biểu như: Xây dựng hệ thống đánh phách bài thi tốt nghiệp tự động; Hệ thống trộn đề thi tự luận; Thiết kế hệ thống giải nhiệt tuần hoàn; Cải tiến hệ thống chấm thi trắc nghiệm tại Trung tâm Ngoại ngữ Tin học... 
Hoạt động tại tiển ban 1
Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan đánh giá cao chất lượng và hiệu quả của cuộc thi này; là dịp để nhà trường tôn vinh những CB-NV có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động lao động của đơn vị; đề cao tính sáng tạo của các  tập thể và cá nhân trong quá trình công tác. Qua đó đã nắm bắt được các ưu nhược điểm để xây dựng đề tài; cống hiến sáng kiến để phát triển công tác tại đơn vị. Tổng kết Hội nghị, cô cũng cho rằng các đề tài tham gia hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm lần thứ V đều đáp ứng được nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường. Nhiều đề tài có đóng góp rất tích cực vào công tác quản lý, giúp một số quy trình quản lý đạt hiệu quả cao, ứng dụng công nghệ thông tin ngày càng sâu rộng. 
Hoạt động tại tiểu ban 2
Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm được Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng phát động từ nằm 2010. Hơn 5 năm qua, cứ vào thời điểm kết thúc một năm học. Đại học Lạc Hồng lại chào đón Hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm của các phòng ban, trung tâm. Hội nghị không những phát huy được tính sáng tạo của tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời còn cho ra đời nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý cũng như giảng dạy của Nhà trường. Qua đó, phát huy sức mạnh tập thể trong việc thực hiện tốt yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác đổi mới quản lý giáo dục.
Một số hình ảnh ghi nhận hoạt động của Hội nghị 
Diễm Nhi

hội nghị, sáng kiến, kinh nghiệm, cán bộ, nhân viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,313,163       1/652