Tin tức

Phẩm chất, đạo đức Phụ nữ VN thời kỳ Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, phụ nữ Việt Nam luôn thể hiện rõ những phẩm chất truyền thống tốt đẹp: lòng yêu nước, tinh thần quật cường chống giặc ngoại xâm; cần cù, thông minh, sáng tạo trong lao động sản xuất; có lòng nhân hậu, giàu tình yêu thương và đức hy sinh.

Ngày nay, phụ nữ Việt Nam một mặt tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống đạo đức quý báu, những giá trị văn hóa, tinh thần vô giá mà các thế hệ trước đã để lại, mặt khác không ngừng hình thành, phát triển những phẩm chất tiên tiến phù hợp với các yêu cầu của sự nghiệp đổi mới đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế, từng bước góp phần tạo dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Trong buổi sinh hoạt chính trị công dân đầu khóa của Tân sinh viên khóa 2014 vừa qua BCH Công đoàn trường đã trao đổi với các bạn Tân sinh viên chuyên đề “Phẩm chất đạo đức của người Phụ nữ Việt Nam”. Chuyên đề được các bạn Tân sinh viên hưởng ứng rất tích cực đồng thời qua đó giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về những phẩm chất đáng tự hào, cũng như vai trò của người Phụ nữ Việt Nam trong mọi mặt học tập và lao động.

Sau đây là một số hình ảnh:

Chuyên đề "Phẩm chất, đạo đức Phụ nữ Việt Nam

Thời kỳ Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước.

TS, Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn

Trưởng ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ trường ĐH Lạc Hồng giới thiệu chuyên đề.

Các bạn tân sinh viên hưởng ứng tích cực...

Cùng nhau thảo luận trả lời đố vui có thưởng để mau chóng nắm bắt được chuyên đề.

 

Công đoàn

phẩm chất, đạo dức, phụ nữ, Việt Nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,313,817       1/479