Tin tức

Họp mặt hội nữ trí thức Lạc Hồng

HỌP MẶT HỘI NỮ TRÍ THỨC LẠC HỒNG

Thu Hiền

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai), ngày 19/10/2016, Chi hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng trực thuộc Hội Nữ trí thức tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi họp mặt thân mật tại trường.

Tham dự buổi họp mặt, có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh  Đồng Nai – Chủ tịch Hội Nữ trí thức tỉnh Đồng Nai – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, TS Lê Thu Thủy - Chi hội trưởng Chi hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng cùng toàn thể hội viên của Hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng, các cô là cán bộ quản lý và giảng viên chuẩn bị tham gia vào Hội. Tại buổi lễ, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan đã có những chia sẻ rất tự hào về truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong mọi thời đại. Đặc biệt Cô cũng nhấn mạnh vai trò ngày càng vững chắc của phụ nữ nói chung, nữ trí thức nói riêng trong việc tham gia các hoạt động xã hội và có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của đất nước trong mọi lĩnh vực nhất là lĩnh vực giáo dục, y tế…

Cũng trong buổi họp mặt,  TS Lê Thu Thủy - Chi hội trưởng Chi hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng đã thông qua báo cáo Kết quả hoạt động năm học 2015-2016 và phương hướng hoạt động năm học 2016-2017 của Chi hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng. Theo đó, trong năm học  2015-2016, Chi hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng đã thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao phẩm chất chính trị, năng lực cho nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên. Hiện tại trường có 92 nữ Thạc sỹ và 12 nữ Tiến sỹ, chiếm tỷ lệ khá cao trong đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên đang công tác tại trường. Các nữ cán bộ giảng viên tham gia nhiệt tình và có nhiều thành tích đáng tự hào trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và tình cảm. Đây cũng là dịp để các hội viên thoải mái chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, chuyện đời, chuyện nghề… Hy vọng với những dịp sinh hoạt tập thể như thế này, các hội viên của Hội Nữ trí thức Lạc Hồng sẽ có cơ hội để cập nhật thêm tình hình hoạt động của Hội Nữ trí thức tỉnh Đồng Nai cũng như những thành tích trong công tác của các nữ trí thức khác trong cả nước để cùng kết nối và có thêm nhiều động lực trong công tác giảng dạy cũng như nghiên cứu, góp phần vào bảng thành tích của nữ trí thức Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,298,239       1/632