Tin tức

Công đoàn trường ĐH Lạc Hồng tổ chức Lễ kết nạp Công đoàn viên năm 2017

Thực hiện kế hoạch đẩy mạnh công tác phát triển Đoàn viên Công đoàn năm học 2017 – 2018. Qua quá trình công tác phấn đấu rèn luyện, nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi của mình khi được đứng vào tổ chức Công đoàn, các CB-GV-NV đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập Công đoàn nhà trường.

 Sáng ngày 30/9/2017, Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng trang trọng tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên Công đoàn cho 18 Nhà giáo người lao động. Đến tham dự buổi lễ có TS Diệp Cẩm Thu (Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn), Cô Lê Thị Thu Hương (Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn), Các Thầy (Cô) Ủy viên Ban Chấp hành, các Tổ trưởng Công đoàn cùng các cá nhân được xét kết nạp Đoàn viên Công đoàn năm 2017.

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn trường ĐH Lạc Hồng TS Diệp Cẩm Thu (Phó Hiệu trưởng –  Chủ tịch Công đoàn) chúc mừng và trao quyết định cho 18 đoàn viên Công đoàn mới được kết nạp. Qua phần chia sẻ để giúp Công đoàn viên mới hiểu thêm về quyền lợi và nhiệm vụ của người Đoàn viên Công đoàn trong quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Hiểu rõ hơn về cơ cấu tổ chức, quá trình xây dựng và phát triển của Công đoàn cũng như những kết quả tốt đẹp mà Công đoàn nhà trường đã đạt được trong suốt 20 năm kể từ khi thành lập. Ông bày tỏ hy vọng các Công đoàn viên mới với trình độ, sự quyết tâm sẽ tạo ra năng lực, lan tỏa sức trẻ giúp đẩy mạnh phong trào trong các hoạt động Công đoàn trong thời gian tới.

Đại diện Công đoàn viên mới kết nạp, Anh Trần Minh Tùng - Chuyên viên phòng Đào tạo đọc đơn xin gia nhập Công đoàn

BCH Công đoàn trao quyết định cho các Đoàn viên Công đoàn mới kết nạp

                                                                                                                                                       L.K.P

Công Đoàn

Kết nạp Công đoàn viên 2017


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,318,481       1/112