Tin tức

Team building LHU 2019 - Hành trình kết nối yêu thương

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), Công đoàn cơ sở trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Nhà trường tổ chức chương trình Hội thao kết hợp du lịch trong  02 ngày tại Hòn Rơm – Mũi Né cho tập thể 457 CBNGNLĐ và thân nhân trong toàn trường.

Đoàn trường Đại học Lạc Hồng ghé thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh - Phan Thiết

Chuyến đi được khởi hành đúng ngày Nhà Giáo Việt Nam, ngày 20/11/2019  đã trở thành một ngày vô cùng đáng nhớ, đầy ý nghĩa đối với tập thể sư phạm trường Đại học Lạc Hồng. Với các hoạt động như: tham quan ngôi Trường Dục Thanh – ngôi trường Nguyễn Tất Thành (sau này là Hồ Chí Minh) đã dừng chân dạy học vào năm 1910 trước khi vào Sài Gòn tìm đường cứu nước và Bảo tàng Hồ Chí Minh - Phan Thiết; chương trình team building tại bãi biển Hòn Rơm - qua các phần thi như: vượt lên chính mình, nối vòng tay lớn…các CBNGNLĐ đã say mê hòa mình trong những trò chơi thể lực cùng với cát và gió biển Phan Thiết. Đặc biệt, điểm nhấn của hành trình là đêm Gala giao lưu tập thể - Mở màn với phần biểu diễn múa trống nước đặc sắc của các nghệ sĩ đến từ Tp . HCM cùng những tiết mục văn nghệ đã đạt giải trong cuộc thi X- Factor LHU 2019 của CBNGNLĐ Nhà trường trước đó; không khí đầy sôi nổi, hào hứng qua phần đố vui có thưởng nhưng cũng thật lắng đọng trước những chia sẻ xúc động của đại diện Ban Giám Hiệu Nhà trường khi ôn lại truyền thống ngày Nhà Giáo Việt Nam.

 

 

Đoàn tham quan trường Dục Thanh - Phan Thiết

Chuyến đi không chỉ là hoạt động mang tính vui chơi, giải trí mà còn tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh cho CBNGNLĐ sau những ngày giảng dạy, làm việc và nghiên cứu khoa học hăng say. Đây cũng là cơ hội gắn kết yêu thương, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết đối với các thành viên của gia đình LHU. Chuyến đi kết thúc an toàn và thành công đã mở ra một không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể CBNGNLĐ trường Đại học Lạc Hồng trong năm học 2019 - 2020 .

 TS. Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn (áo đỏ)

trao thưởng cho các đội đoạt giải trong chương trình team building tại Đêm Gala

 

 

Đoàn trường Đại học Lạc Hồng trong chương trình Hội thao tại Mũi Né năm 2019

L.K.P

Công Đoàn

team building


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,298,207       1/632