Tin tức

Kết nạp thêm 24 CB,GV,NV vào tổ chức Công đoàn

Theo nguyện vọng của 24 cán bộ, giảng viên, nhân viên mong muốn gia nhập vào Tổ chức Công đoàn cơ sở Đại học Lạc Hồng, sáng ngày 22/11/2013, tại phòng B203 (cơ sở 01), Lễ kết nạp Công đoàn viên năm 2016 đã được diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng. Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn, TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Chủ tịch Công đoàn.

Diệp Cẩm Thu

TS.Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi lễ...

trao giấy chứng nhận

... và trao quyết định kết nạp

Trong phần khai mạc TS. Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn đã khái quát lại những thành tích về số lượng và chất lượng mà Công đoàn đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban Giám hiệu trong việc tạo điều kiện thuận lợi để Công đoàn hoàn thành tốt các sứ mệnh của mình…

Nguyễn Hữu Phúc

Thầy Nguyễn Hữu Phúc - Tổ Công đoàn Khoa Dược

đại diện đọc đơn xin gia nhập Tổ chức Công đoàn

Cũng tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Nam đã thay mặt Ban Tổ chức thông qua quyết định kết nạp. Qua đó, Thầy đã khẳng định lại vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các cá nhân, tập thể nhà trường. Ngoài ra Thầy cũng chia sẻ về nhiệm vụ và quyền lợi của các công đoàn viên, đồng thời mong rằng các công đoàn viên sẽ ngày càng đoàn kết, chung tay vì sự phát triển chung của nhà trường.

Diễm Nhi

công đoàn viên, kết nạp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,311,727       1/456