Tin tức

Liên kết đào tạo bậc đại học ngành Kinh tế với STUST

Hàng năm Trường đại học Khoa học Kỹ thuật Nam Đài Loan (STUST) đều đến thăm và làm việc với trường Đại học Lạc Hồng về việc cấp học bổng thạc sĩ và tiến sĩ cho giảng viên và sinh viên của trường. Năm nay nhằm nâng cao trình độ của đội ngũ giảng viên ngành Kỹ thuật tại Đại học Lạc Hồng, đồng thời tạo cơ hội tìm kiếm học bổng cho các sinh viên xuất sắc, đặc biệt là chia sẻ về chương trình liên kết đào tạo bậc đại học khối ngành Kinh tế.

Liên kết đào tạo bậc đại học khối ngành Kinh tế với STUST

Buổi làm việc giữa Đại học Lạc Hồng với STUST

Đầu tuần qua, (14/3/2016) đại diện STUST, TS.Nai Shang Liou – Phó trưởng Khoa Cơ khí và TS. Ming Lung Yang – Trưởng Bộ phận Quản lý sinh viên quốc tế đã có buổi làm việc và trao đổi về chương trình liên kết đào tạo bậc đại học ngành Kinh tế, ngoài ra còn giới thiệu nơi học tập, nghiên cứu lý tưởng cho sinh viên và giảng viên muốn du học trải nghiệm môi trường giáo dục tiên tiến tại STUST.

Liên kết đào tạo bậc đại học khối ngành Kinh tế với STUST

Tiến sĩ Nai Shang Liou chia sẻ về chương trình liên kết đào tạo bậc đại học ngành Kinh tế với STUST.

Tiếp đoàn có TS. Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế; TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế (QTKTQT) và Ths. Lê Hoàng Anh – Trưởng ngành Tự động hóa Khoa Cơ điện Điện tử và các giảng viên quan tâm đến chương trình học bổng mà STUST mang đến.

Trong buổi làm việc này, Phó trưởng Khoa Cơ khí của STUST trực tiếp trả lời các câu hỏi liên quan đến việc học tập tại Đài Loan, kế hoạch phát triển sợi dây liên kết giữa hai trường… Cũng trong dịp này, hai bên đã trao đổi thêm về chương trình cử nhân mới được giảng dạy bằng tiếng Anh của hai ngành Quản trị Quốc tế và Tài chính Quốc tế, mở rộng cơ hội du học cho các bạn sinh viên đang theo học khối ngành Kinh tế tại Đại học Lạc Hồng.

iên kết đào tạo bậc đại học ngành Kinh tế với STUST

TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QTKTQT (bên phải)

chăm chú lắng nghe nội dung liên kết đào tạo bậc đại học ngành Kinh tế.

Được biết Đại học Lạc Hồng và STUST trong nhiều năm qua đã xây dựng mối liên kết rất bền chặt. Để minh chứng cho điều đó, hằng năm STUST đều đặn dành các suất học bổng thạc sĩ và tiến sĩ cho cả giảng viên và sinh viên Đại học Lạc Hồng. Thông qua mối liên kết này không ngừng giúp Đại học Lạc Hồng hoàn thiện chiến lược đào tạo đội ngũ giảng viên chất lượng và tạo tiền đề động viên sinh viên nỗ lực học tốt để được nhận những suất học bổng có giá trị do STUST mang đến.

Diễm Nhi

học bổng, kinh tế, Đài Loan, STUST


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,314,371       1/249