Tin tức

Ngày hội hướng nghiệp 2016 tại LHU

Đông đảo học sinh khối 12 tại các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn thành phố Biên Hòa và một số huyện thành lân cận đã cùng tham gia Ngày hội hướng nghiệp 2016 tại Trung tâm Nghiên cứu khoa học và ứng dụng Đại học Lạc Hồng.

ngày hội hướng nghiệp tại LHU

Khung cảnh Trung tâm Nghiên cứu khoa học và ứng dụng Đại học Lạc Hồng

trong ngày Hội hướng nghiệp

Ngày hội hướng nghiệp 2016 do Phòng Tuyển sinh Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với các Khoa trong toàn trường cùng thực hiện. Tham gia ngày hội trong vai trò Ban Tư vấn có: Ông Đỗ Thanh Duy – Trưởng phòng Khảo thí và Công nhận văn bằng, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) – Thành viên Ban biên soạn Quy chế thi; TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực Đại học Lạc Hồng; TS.Nguyễn Đức Nghĩa – Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM; Ông Nguyễn Huy Hoàng – Giám đốc Trung tâm đào tạo cung ứng lao động kỹ thuật Ban quản lý KCN Biên Hòa; Ông Nguyễn Hữu Đức – Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực Ban quản lý KCN Biên Hòa và TS. Hồ Viễn Phương – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học Lạc Hồng.

ngày hội hướng nghiệp tại LHU

Ông Đỗ Thanh Duy – Trưởng phòng Khảo thí và Công nhận văn bằng,

Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) tư vấn cho thí sinh trong ngày hội...

ngày hội hướng nghiệp tại LHU

... và Ban Tư vấn là lãnh đạo của các Khoa trong nhà trường

Ban tư vấn đã mang đến nhiều thông tin phong phú và bổ ích cho các thí sinh về quy chế tuyển sinh 2016. Qua chương trình đã giúp phụ huynh và thí sinh có cái nhìn tổng quan và tường tận về các ngành đào tạo của các trường nói chung để thí sinh chọn đúng ngành nghề yêu thích và phù hợp năng khiếu. Tại ngày hội, các thí sinh còn trực tiếp tham quan và tìm hiểu về mô hình đào tạo cũng như các ngành học tại Đại học Lạc Hồng, qua đó giúp thí sinh hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

ngày hội hướng nghiệp tại LHU

Nhiều hoạt động chia sẻ về ngành, nghề đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các học sinh

Chương trình còn là cầu nối để chuyên gia trong công tác hướng nghiệp và giáo viên phụ trách công tác hướng nghiệp của các trường THPT cùng chia sẻ kinh nghiệm, sáng kiến trong công tác hướng nghiệp, tư vấn, giúp học sinh chọn ngành nghề phù hợp sở trường, chọn trường phù hợp học lực và điều kiện bản thân...

Hình ảnh ghi nhận hoạt động tại ngày hội

Diễm Nhi

hướng nghiệp, tuyển sinh 2016


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,314,484       1/250