Tin tức

Công đoàn Đại Học Lạc Hồng tiếp đoàn công tác Công Đoàn Giáo Dục Việt Nam

Chiều ngày 17/10/2017, trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Đến làm việc với trường có TS. Nguyễn Ngọc Ân - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Ths Trần Mạnh Thắng – Trưởng Ban Tổ chức, Ths Vũ Thị Ngọc - Phó Chánh Văn phòng 2, Bà Phạm Thị Ngọc Oanh (Chuyên viên Văn phòng 2 – phía Nam)

 Về phía trường Đại học Lạc Hồng, tham gia tiếp đoàn có thầy Lê Sơn Quang - Đại diện Đảng Ủy, thầy Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng đại diện Ban Giám hiệu, thầy Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn cùng các thầy cô trong Ban chấp hành Công đoàn nhà trường.

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Ngọc Ân đại diện Công Đoàn Giáo dục Việt Nam đã đánh giá cao những thành tích nổi trội của nhà trường trong phong trào thi đua lao động sáng tạo nghiên cứu khoa học, cùng những thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn của nhà trường trong thời gian qua. Nội dung chính của buổi làm việc là Đoàn đến để tìm hiểu việc tổ chức Hội nghị người lao động, chủ yếu công tác thỏa ước và đối thoại của nhà trường, trên cơ sở đó thực hiện theo kế hoạch số 39/KH-TLĐ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc xét tuyên dương chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu trong công tác thỏa ước lao động tập thể và đối thoại năm 2017. Ông đánh giá cao những thành quả mà Ban chấp hành Công đoàn nhà trường, thầy Diệp Cẩm Thu - Ủy viên Ủy Ban Kiểm tra Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã làm được trong việc thực hiện tốt các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động qua việc hàng năm đểu tổ chức Hội nghị người lao động, thương lượng tập thể thành công, ký kết thỏa ước lao động tập thể mang lại nhiều điều khoản có lợi cho người lao động, qua đó người lao động cũng nhận thấy những khó khăn mà người sử dụng lao động đang gánh vác cùng chia sẻ, cố gắng nỗ lực tích cực trong công tác góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong nhà trường. Ông trao đổi, ghi nhận, lắng nghe ý kiến trực tiếp từ Ban chấp hành công đoàn đại diện người lao động cơ sở về tình hình thực tế việc hưởng những chế độ, phúc lợi của người lao động trong thỏa ước đã ký kết, lắng nghe ý kiến của đại diện Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường về công tác tổ chức hội nghị NLĐ, việc ký kết thỏa ước lao động tập thể hàng năm tại nhà trường.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, TS Nguyễn Văn Nam chia sẻ để Công đoàn nhà trường tồn tại và phát triển luôn dựa trên tiêu chí bảo vệ người lao động, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao  động, nâng cao quyền lợi hợp pháp của người lao động theo quy định của Pháp luật. Những thành quả mà Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng đạt được dựa trên mối quan hệ gắn kết giữa Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, Đảng ủy nhà trường, sự nổ lực không ngừng của tập thể Ban chấp hành Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn và sự yêu thương tin tưởng từ người lao động trong suốt 20 năm qua. Đồng thời để có được những thành quả trên, Công đoàn nhà trường cũng luôn nhận được sự quan tâm, hướng dẫn tận tình từ phía Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Kết thúc buổi làm việc, thầy Diệp Cẩm Thu cảm ơn đoàn công tác của Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã đến thăm và làm việc với trường. Cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, chính là động lực góp phần thúc đẩy các hoạt động phong trào của Công đoàn nhà trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh:

Buổi làm việc giữa Đoàn Công tác Công đoàn Giáo dục Việt Nam với BCH Công đoàn CS Đại học Lạc Hồng

Ông Nguyễn Ngọc Ân - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phổ biến nội dung buổi làm việc.

Thầy Diệp Cẩm Thu báo cáo công tác tổ chức Hội nghị NLĐ và ký kết thỏa ước lao động tập thể  của Công đoàn trường ĐH Lạc Hồng trong các năm qua.

Cô Trần Thị Thiên Thanh - Ủy viên BCH Công đoàn nhà trường báo cáo thêm về ý kiến người lao động trong Hội nghị NLĐ cấp tổ

 

Đoàn làm việc Công đoàn Giáo dục Việt Nam chụp hình lưu niệm với BCH Công đoàn nhà trường.

Công Đoàn

Đón đoàn CĐGDVN 17/10/2017


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,297,630       1/612