Tin tức

Đêm hội trăng rằm của các bé nhà LHU

Tết Trung thu là khoảnh khắc in đậm trong lòng các thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Hiểu được giá trị ý nghĩa đó và mong muốn mang đến một sân chơi bổ ích, những món quà thật ý nghĩa về tinh thần, dành cho các em thiếu nhi là con em của CB, GV, NV đang chung tay góp sức vì sự phát triển của nhà trường, BCH Công đoàn cơ sở Đại học Lạc Hồng (LHU) tổ chức ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2018 dành cho các cháu. Chương trình diễn ra tại khuôn viên cơ sở 6 của Trường.

Đêm hội trăng rằm tại LHU

Không khí đón trung thu rộn ràng tại khuôn viên LHU

Đêm hội trăng rằm tại LHU

TS. Lê Thu Thủy - Phó Trưởng BTC phát biểu chúc mừng ngày hội của các bé nhà LHU

Mặc dù trời mưa, và chưa tới 6h tối nhưng không khí diễn ra đêm hội ở tại LHU đã rất nhộn nhịp bởi những tiếng nói cười trong trẻo, sự hồn nhiên vui đùa của hơn 100 thiếu nhi là con của CB, GV, NV cùng tham dự. Từ phụ huynh đến các em nhỏ, ai náy đều háo hức, phấn khởi khi hòa mình vào các hoạt động bổ ích, ý nghĩa như xem múa lân, chơi trò chơi, đố vui có thưởng, vẽ tranh tô tượng, liên hoan, rước đèn … Đặc biệt trong chương trình các CB, GV, NV đã hóa thân thành chị Hằng, chú Cuội, ông Địa và chú hề bong bóng để vui hội trăng rằm cùng các cháu. Ngoài ra các bé còn tham gia biểu diễn tài năng trong chương trình.

Đêm hội trăng rằm tại LHU

Các bé tự tin thể hiện năng khiếu ca hát, và chơi nhạc cụ trong đêm hội của mình...

Đêm hội trăng rằm tại LHU

... bé Audi (4 tuổi) lém lỉnh trong đêm hội

Dịp này, BTC còn trao tặng 50 suất học bổng cho các cháu có thành tích học sinh giỏi. Đặc biệt tại đêm hội, bé Trần Ngọc Khánh – 12 tuổi con của Thầy Trần Dũng – Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp đã tài trợ gian hàng “Lam slime” với toàn bộ số tiền bán được sẽ quyên góp cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần nâng cao ý nghĩa và giá trị ngày hội. Được biết, bé Ngọc Khánh hiện đang "tự khởi nghiệp" với cửa hàng Lam slime nhỏ tại nhà.

Đêm hội trăng rằm tại LHU

Chị Hằng và chú Cuội "quậy" hết mình cùng các bé

Đêm hội trăng rằm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự háo hức vui nhộn đọng lại trong lòng của các cháu và niềm hạnh phúc của các CB, GV, NV khi nhận được món quà tinh thần mà BLĐ nhà trường và BCH Công đoàn dành cho con em mình.

Đêm hội trăng rằm tại LHU

Nụ cười hạnh phúc của các CB, GV, NV trong đêm hội dành cho các con

Đêm hội trăng rằm tại LHU

Đại diện BCH Công đoàn tặng quà cho các bé có thành tích tốt trong học tập

Diễm Nhi

Trung thu, đêm hội, đời sống


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,321,161       1/468