Tin tức

"Tuyệt đỉnh song ca LHU 2018" đi tìm nhân tố mới

Vòng loại cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca LHU 2018” đã diễn ra sôi nổi với nhiều nhân tố mới, góp phần đẩy mạnh phong trào văn thể mỹ trong tổ chức Công đoàn sơ sở Đại học Lạc Hồng. Cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Hội nghị Người Lao động Đại học Lạc Hồng 2018. Đồng chời chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

Tuyệt đỉnh song ca LHU 2018

Tổ Công đoàn Khoa Dược hiện dẫn đầu vòng loại

Có tiền thân từ “Liên hoan tiếng hát CB, GV, NV Lạc Hồng”, để làm mới sân chơi này, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở đã mạnh dạng đổi “format” của Liên hoan tiếng hát giáo viên, qua đó góp phần làm phong phú hơn sân chơi văn thể mỹ tại Đại học Lạc Hồng. Vì tiêu chí hát song ca, nên dễ dàng tạo ra sự kết nối giữa các đơn vị với nhau: Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng có 3 tiết mục lần lượt liên kết với Khoa Anh Văn Đại cương (thầy Đặng Thi), Khoa Ngôn Ngữ Anh (Thầy Duy Tân) và Khoa Tài chính Kế toán (cô Hồng Nga). Khoa Ngôn ngữ Anh (thầy Thanh Tùng) có thêm tiết mục liên kết với Phòng Đào Tạo (cô Mỹ Lệ). Tương tự, Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Ứng dụng có 4 tiết mục liên kết với Khoa Cơ điện Điện tử (cô Ninh Thúy), Khoa Quản trị (cô Văn Bích)…

Tuyệt đỉnh song ca LHU 2018

theo sau là sự kết hợp giữa Khoa Ngôn ngữ Anh và Khoa Cơ điện Điện tử

Đang chiếm 3 vị trí cao nhất ở vòng Sơ loại là Tổ công Đoàn Khoa Dược với tiết mục “Hương tóc mạc non” (thầy Xuân Chương – cô Hồng Gấm), tiết mục “Con đường xưa em đi” (thầy Trung Hướng – khoa Cơ điện Điện tử và cô Lê Hà – khoa Ngôn ngữ Anh) và “Tình ta biển bạc đồng xanh” (thầy Thanh Bình – khoa Ngôn ngữ Anh và cô Đỗ Thùy – Khoa Đông Phương).

Tuyệt đỉnh song ca LHU 2018

Vị trí thứ 3 ở vòng loại thuộc về tiết mục phối hợp giữa khoa Ngôn ngữ Anh và Phòng Đào tạo

Cô Trần Thị Thiên Thanh – UV.BCH Công đoàn Cơ sở - Trưởng Ban Văn nghệ - Phó Ban Tổ chức cho biết, “Đây là sân chơi thường niên dành cho công đoàn viên trong nhà trường. Vì thế, đông đảo thí sinh đến với cuộc thi là những gương mặt thân quen trong phong trào văn thể mỹ của Trường. Việc thay đổi format cũng giúp cho tiêu chí đánh giá trở nên thu hút và mới mẻ hơn. Đặc biệt là tăng cường tính liên kết giữa các đơn vị trong nhà trường. Thành công ban đầu của hội thi là có đến 2/3 tổng số tiết mục ở vòng loại là được liên kết giữa đơn vị này với đơn vị kia.”

Những gương mặt xuất sắc sẽ tranh tài đêm chung kết

Sau đêm thi sơ loại diễn ra vào đầu tháng 11/2018. BTC đã chọn được 10 tiết mục xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào 18h00, thứ 7, ngày 17/11/2018 tại Sân khấu The Fram Coffee (Khuôn viên Quảng Trường Tỉnh Đồng Nai).

Để tăng không khí cho hội thi, BTC còn mang đến chương trình rút thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn dành cho các cỗ động viên. Hãy đến The Fram Coffee để cỗ vũ các thí sinh và thư giãn cuối tuần cùng Chung kết "Tuyệt đỉnh song ca LHU 2018"!

Diễm Nhi

tiếng hát, giáo viên, song ca


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,298,104       1/626