Tin tức

Tuyệt đỉnh song ca LHU, đêm chung kết chỉnh chu và ấn tượng

Chung cuộc Hội thi “Tuyệt đỉnh Song ca LHU 2018”, giải Nhất thuộc về đôi song ca thầy Thanh Bình (khoa Ngôn ngữ Anh) và cô  Đỗ Thùy (khoa Đông Phương học) qua tiết mục “Phải lòng con gái Bến Tre”. Ngoài sự kết hợp ngọt ngào ở giọng hát, đôi song ca còn chiếm trọn tình cảm của khán giả khi khéo léo tái hiện lại cảnh gặp gỡ trên chuyến phà Rạch Miễu và lời tán tỉnh khá dễ thương của một “gã thương hồ” với một cô gái Bến Tre.

 Tuyệt đỉnh song ca LHU

Tiết mục xuất sắc đạt giải Nhất tại Hội thi "Tuyệt đỉnh song ca LHU 2018"

Đêm đó, 10 tiết mục xuất sắc nhất nhất vòng loại cuộc thi “Tuyệt đỉnh Song ca LHU 2018”, đã có đêm thi chung kết đầy ấn tượng với nhiều tiết mục “lội ngược dòng” thành công. Các tiết mục đã mang đến một đêm thi chỉnh chu với giọng hát trau chuốt lẫn dàn dựng công phu.

 Tuyệt đỉnh song ca LHU

Khi thầy cô hát và các bạn sinh viên hết mình hỗ trợ

Đêm thi có sự tham dự của thầy Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực (mạnh thường quân giải thưởng và một số hạng mục phụ của hội thi) và thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở. Đông đảo khán giả đã có mặt rất sớm tại Sân khấu The Farm Coffee để cỗ vũ hội thi và hào hứng ra về với những phần quà may mắn từ nhà tài trợ.

 Tuyệt đỉnh song ca LHU

... các tiết mục dày công dàn dựng sân khấu hóa

Đồng hành cùng hội thi là hội đồng BGK kỳ cựu: Nhạc sĩ Cao Hồng Sơn – Trưởng Ban Âm nhạc Tỉnh; Ths.Nguyễn Ngọc Khoa – Phó Hiệu trưởng Trường TC Văn hóa Nghệ thuật Tỉnh và ca sĩ Uyên Dung – Giảng viên Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam và Nhà văn hóa TP.HCM. Với kinh nghiệm dày dặn, Nhạc sĩ Cao Hồng Sơn đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm để các tiết mục lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng, chia câu chia bè như thế nào để tạo được ấn tượng khi hát song ca. Qua đó, nhiều giọng ca đẹp đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng BGK và khán giả theo dõi hội thi.

 Tuyệt đỉnh song ca LHU

Hầu hết các tiết mục được BGK lưu ý nhắc nhở nhiều sau vòng loại đều để lại ấn tượng và đạt kết quả cao hơn so với các tiết mục được đánh giá cao ở vòng loại. Qua đó khép lại đêm âm nhạc giàu cảm xúc, lưu giữ tình cảm của BTC, BGK, các tiết mục dự thi và các cỗ động viên. Nhờ đó, tạo khí thế và động lực để BTC phát huy cho hội thi năm sau.

 Tuyệt đỉnh song ca LHU

 Tuyệt đỉnh song ca LHU

 Tuyệt đỉnh song ca LHU

N.H.I

chung kết, tiếng hát, giáo viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,313,800       1/477