Tin tức

LHU đề cao vai trò của phụ nữ trong thời đại mới

Cuối tuần qua, tập thể CB, GV, NV Trường Đại học Lạc Hồng đã cùng Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Giảng viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM trải qua hoạt động rất nghĩa, họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) và Tọa đàm “Vai trò của phụ nữ trong thời đại mới”. Chương trình được thực hiện qua sự phối hợp của Ban Vì Sự tiến bộ Phụ nữ, Ban Nữ công và Chi Hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng. Chương trình diễn ra tại hội phòng A.301 (cơ sở 1).

LHU đề cao vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan đại diện tập thể nữ CB, GV, NV nhận hoa chúc mừng 

từ Công đoàn Cơ sở Trường

Tọa đàm có sự tham dự của Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng ủy Trường; TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng; NGƯT. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Hội Nữ trí thức tỉnh Đồng Nai và TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng.

LHU đề cao vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới

Chương trình họp mặt có sự tham dự và giải đáp thắc mắc

của Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu... 

Trong phần họp mặt, thay mặt Đảng ủy nhà trường, Ông Nguyễn Trùng Phương đã dành những lời có cánh và hoa chúc mừng gửi đến Ban Nữ công của Trường. Cạnh đó, Tiến sĩ Diệp Cẩm Thu đã thay mặt cho Ban Giám hiệu và Ban Thường vụ Công đoàn phát biểu chúc mừng, đồng thời tặng hoa tôn vinh vai trò của nữ CB, GV, NV Trường Đại học Lạc Hồng.

LHU đề cao vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới

... và khuấy động cả chương trình

Điểm nhấn của chương trình năm nay chính là sự tương tác giữa Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu và đại biểu trong phần tọa đàm. Bằng năng lực của tiến sĩ tâm lý, sự hài hước và gần gũi tiến sĩ Khắc Hiếu đã dẫn dắt đại biểu tham dự vào những câu chuyện của cuộc sống và từ đó rút ra nhiều bài học thiết thực để mang đến hạnh phúc và sự cân bằng trong cuộc sống, qua đó góp phần đề cao giá trị và vai trò của người người phụ nữ trong thời đại mới.

LHU đề cao vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới

Tại chương trình tiến sĩ Hiếu trực tiếp giải tỏa những áp lực trong cuộc sống và công việc

cho các nữ CB, GV, NV của Trường

Nói về ý nghĩa của chương trình, TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch CĐ Cơ sở - Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ chia sẻ: “Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’. Dù ở thời kỳ nào cũng có những tấm gương sáng ngời về những người phụ nữ đảm đang, tài giỏi, đóng góp không nhỏ cho quá trình bảo vệ và dựng xây đất nước. Riêng tại ĐH Lạc Hồng, qua 20 năm hình thành phát triển, tập thể nữ CB, GV, NV luôn luôn thể hiện vai trò tích cực đóng góp nhiều công sức và trí lực cho thương hiệu ĐH Lạc Hồng. Qua tọa đàm, với sự tham dự của tiến sĩ tâm lý, BTC mong muốn cùng các cô giải tỏa những khó khăn áp lực trong công việc và đời sống, có cái nhìn tích cực về vai trò của bản thân trong thời đại mới để xây dựng mục tiêu phấn đấu cho riêng mình.”

D.N

phụ nữ, tọa đàm, nữ trí thức, nữ công


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,311,742       1/459